Wecommit tự hào là
Oracle Gold Partner

Xem thêm tại Oracle

Hỗ Trợ Xử Lý Sự Cố CSDL 24/7

Cơ sở dữ liệu của quý doanh nghiệp gặp phải các sự cố bất thường (Datafile bị hỏng, database không thể startup sau khi hệ thống khởi động lại, database bị crash không rõ nguyên nhân, hệ thống gặp bug….). Quý doanh nghiệp cần một chuyên gia khắc phục sự cố để đưa dịch vụ trở lại hoạt động trong thời gian sớm nhất. Nếu như quý khách hàng đã mua gói hỗ trợ 24x7 hoặc 8x5 của Wecommit, việc xử lý sự cố là điều tất nhiên Wecommit sẽ làm. Tuy nhiên, nếu quý khách hàng chưa mua hai gói hỗ trợ này, chúng tôi đã có dịch vụ hỗ trợ sự cố cơ sở dữ liệu đơn lẻ với mục đích phục vụ quý khách hàng tốt hơn.

Lợi ích mang lại cho khách hàng

Quy Trình Dịch Vụ

1
Tiếp nhận yêu cầu

Tiếp nhận yêu cầu qua trang service desk Tiếp nhận yêu cầu qua email Tiếp nhận yêu cầu qua điện thoại

2
Tìm Nguyên Nhân

Ngay khi tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ ngay lập tức thu thập thông tin để tìm ra nguyên nhân sự cố. Thời gian phản hồi trong vòng 30 phút.

3
Khắc Phục Sự Cố

Trong vòng 6 tiếng sau khi tiếp nhận yêu cầu. Chúng tôi tiến hành xây dựng giải pháp và thực hiện khắc phục sự cố.

4
Gửi Biên Bản Xử Lý

Sau khi tiến hành khắc phục sự cố thành công, chúng tôi sẽ gửi lại khách hàng biên bản xử lý sự cố.

5
Bảo Đảm An Toàn

Chúng tôi sẽ hỗ trợ để hệ thống của doanh nghiệp không lặp lại các sự cố tương tự.

6
Tư vấn công nghệ.

Tư vấn các giải pháp cho doanh nghiệp vận hành hệ thống liền mạch

Phản Hồi Từ Khách Hàng