ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN THÔNG TIN MỚI NHẤT

Chính sách giải quyết khiếu nại

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Wecommit luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại https://wecommit.com.vn/. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Wecommit đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của https://wecommit.com.vn/.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về dịch vụ của Wecommit trên https://wecommit.com.vn/ thực hiện qua một trong các phương thức sau:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: contact@wecommit.com.vn
  • Gọi điện đến Hotline: 0888549190
  • Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty TNHH Công nghệ Wecommit Việt Nam

Địa chỉ: VPGD: Phòng 333 – toà nhà 18T1, số 46 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Wecommit  sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Wecommit sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Bước 3: Wecommit có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Trong trường hợp Wecommit đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Wecommit, Wecommit sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

Wecommit tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng . Các bên bao gồm Wecommit – người bán, Khách hàng – người mua có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết sự việc. Wecommit có trách nhiệm cung cấp văn bản, tài liệu, giấy tờ, và các chứng cứ khác để chứng minh, làm rõ thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho Khách hàng.

Trong trường hợp giao dịch phát sinh khiếu nại, tranh chấp mà được xác định lỗi thuộc về Wecommit, Wecommit sẽ bồi thường cho Khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng.

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

 

Views: 70





    Câu hỏi bảo mật

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *